TÌM HIỂU XU HƯỚNG THIẾT KẾ CỬA NHÔM KÍNH MỚI NHẤT 2024

10:38 | 26/07/2024

Trên thị trường cửa hiện nay, cửa nhôm kính đang là sản phẩm chiếm lĩnh phần lớn thị phần ngành. Được ưu tiên lựa chọn lắp đặt cho các công trình từ nhà ở, biệt thự, văn phòng, khách sạn cho đến khu nghỉ dưỡng, villa,... Mỗi năm thị trường luôn có những sự đổi mới. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về xu hướng thiết kế cửa nhôm kính mới nhất 2024 qua bài viết dưới đây nhé!

Xu hướng thiết kế cửa nhôm kính mới nhất 2024 (Nguồn: Internet)

Tìm hiểu về tổng quan thị trường ngành cửa nhôm kính 2024

Nhôm được đánh giá là một vật liệu xanh, có khả năng tái chế cao. Có nhiều tính năng vượt trội khi sử dụng lắp đặt cửa như độ bền và nhẹ, cách âm cách nhiệt vượt trội, đa dạng màu sắc dễ phối kiến trúc, đa dạng các hệ cửa khác nhau.

Bắt nhịp với thị yếu đó, thị trường ngành cửa cũng ngày càng phát triển. Xu hướng thiết kế cửa nhôm kính hiện nay, ngoài những tính năng cơ bản như bảo vệ, đem lại sự an toàn cho gia chủ. Thì hệ cửa nhôm ngày nay ngày càng đa dạng về quy cách, tính năng, hệ cửa. Độ bền lên đến 25 năm đến 50 năm.

Xu hướng thiết kế cửa nhôm 2024

Xu hướng thiết kế cửa nhôm được tìm thấy ở nhiều khía cạnh (Nguồn: Internet)

Xu hướng thiết kế

Năm 2024 xu hướng thiết kế tối giản được ưa chuộng trong mọi lĩnh vực, và cả trong xây dựng các mẫu cửa nhôm thiết kế tối giản, đường nét thanh mảnh vẫn là xu hướng được nhiều người dùng yêu thích, không sợ lỗi thời mà vẫn sang trọng, tinh tế.

Bên cạnh đó, với sở thích hướng về không gian mở, gần gũi với thiên nhiên xu hướng cửa nhôm kính bản lớn cũng được lựa chọn phổ biến bởi khả năng đón sáng tự nhiên, thoáng đãng và tạo cảm giác nới rộng không gian.

Xu hướng sáng tạo

Để đáp ứng được nhu cầu lắp đặt của khách hàng cửa nhôm kính đã liên tục được nghiên cứu và phát triển với nhiều quy cách, tính năng nâng cấp từ những hệ cửa cơ bản như hệ cửa nhôm mở quay, hệ cửa lùa nhôm (cửa nhôm lùa). Bằng những hệ cửa kép (2 hệ cửa trong cùng một bộ cửa) như cửa nhôm mở quay + lùa (vừa mở quay, vừa mở lùa được), cửa nhôm mở quay + lật, cửa nhôm trượt + quay, cửa nhôm lùa + quay.

Các hệ của có sự thay đổi liên tục phù hợp với từng nhu cầu lắp đặt (Nguồn: Internet)

Hay những hệ cửa 2 lớp, 3 lớp nhằm tăng mức độ bảo vệ, tính năng tích hợp trong 1 bộ cửa như 1 lớp cửa rèm inox chống côn trùng – vừa đảm bảo thông thoáng khí, vừa chống côn trùng, bụi vào không gian trong nhà. Hay kết hợp rèm trong kính hộp mang đến hệ cửa vô cùng tiện lợi và tinh tế.

Xu hướng màu sắc

Tương đồng với xu hướng thiết kế tối giản, màu sắc của cửa nhôm kính 2024 được yêu thích vẫn là những màu sắc như đen, xám, ghi, trắng,... Ngoài ra với sự đa dạng trong thiết kế kiến trúc hiện nay để phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc cũng như cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn, các hệ màu mới ngày càng phát triển như nâu cafe, champagne, sơn vân gỗ,...

Công nghệ sơn được cải tiến như sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện, công nghệ sơn Anodized đem đến trải nghiệm bề mặt nhôm vô cùng đẳng cấp. Giúp bề mặt nhôm mịn lì bền bỉ với thời gian, tránh được các tác động vật lý như ăn mòn, trầy xước.

Xu hướng ứng dụng công nghệ

Công nghệ được ứng dụng trong quá trình nghiên cứu và sản xuất cửa nhôm. Các hệ cửa nhôm mới ra đời với nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Để tối ưu không gian phòng vách ngăn nhôm kính chuyển động linh hoạt trở thành xu hướng mới trong năm 2024, đặc biệt là trong các không gian nội thất hiện đại. Hệ vách kính trượt dọc tự động có thể dễ dàng chuyển ban công thành không gian phòng kín chỉ qua một nút bấm. 

Thiết kế cửa nhôm ngày càng được ứng dụng nhiều công nghệ tiện ích (Nguồn: Internet)

Điều khiển cửa sổ, cửa đi nhôm kính bằng giọng nói, qua app điện thoại, công tắc hoặc remote là xu hướng thiết kế cửa nhôm kính trong tương lai.

Hay tích hợp cảm biến thời tiết tự động đóng lại khi trời mưa, cảm nhận tín hiệu cảm biến khói để tự động mở ra khi có dấu hiệu hỏa hoạn trong nhà cho cửa sổ trời (mái kính skylight).

Bên cạnh đó, cửa bản lề sàn tự động thế hệ mới được trang bị hệ thống cảm biến chuyển động giúp tự động mở khi có người đến gần. Cửa tự động dừng hoặc đảo chiều khi có va chạm nhờ cảm biến lực, cảm biến va chạm đảm bảo an toàn cao ngay cả với người già và trẻ nhỏ.

Xu hướng cửa nhôm cầu cách nhiệt 2024

Cửa nhôm cầu cách nhiệt là xu hướng thiết kế cửa nhôm 2024

Trong những năm gần đây, cửa nhôm cầu cách nhiệt đang là một trong những hệ cửa được tìm hiểu và đưa vào lắp đặt cho các công trình. Với những đặc tính nổi trội như bền bỉ, cách âm, cách nhiệt hiệu quả cửa nhôm cầu cách nhiệt cực kỳ phù hợp trong lắp đặt với sự khắc nghiệt của thời tiết hiện nay. Ngoài ra cửa có thiết kế tinh tế, hiện đại với đa dạng hệ cửa khác nhau phù hợp với mọi kiến trúc công trình đương đại. Vì vậy cửa nhôm cầu cách nhiệt đã trở thành xu hướng thiết kế cửa nhôm 2024.

Holcom với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực sản xuất cửa nhôm kính, với đội ngũ kỹ thuật viên và công nhân có chuyên môn cao. Cùng với hệ thống nhà xưởng có máy móc hiện đại đem đến cho thị trường sản phẩm chính hãng chất lượng cao. Bảo hành sản phẩm uy tín đem đến lựa chọn sản phẩm cửa bền vững cho mọi công trình.

Hãy liên hệ với Holcom ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất!

-----------------------------------------------

CÔNG TY TNHH HOLCOM VIỆT NAM

  • Hotline: 035 640 4466

  • Email: info@holcom.vn

Bài viết liên quan

 

Đang xử lý...