CÁC MẪU CỬA NHÔM CAO CẤP CHO NHÀ ĐẸP

09:21 | 09/08/2024

Hiện nay trên thị trường cửa nhôm cao cấp vẫn luôn là sự lựa chọn được người tiêu dùng, kiến trúc sư và các nhà thầu ưu tiên trong xây dựng biệt thự hay các công trình cao cấp. Hãy cùng Holcom tìm hiểu về các mẫu cửa nhôm cao cấp cho nhà đẹp qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Cửa nhôm cao cấp đang càng được yêu thích ngày nay (Nguồn: Internet)

Cấu tạo của cửa nhôm cao cấp

Cửa nhôm trên thị trường có nhiều phân khúc khác nhau, chính vì vậy khi lựa chọn cửa nhôm cao cấp cần chú ý đến cấu tạo của cửa để công trình có được cánh cửa chất lượng nhất.

Cửa nhôm cao cấp Holcom có cầu cách nhiệt

Cấu tạo của cửa nhôm cầu cao cấp bao gồm 3 phần chính bao gồm:

Phần khung cửa nhôm: Được ghép nối từ các thanh profile được làm từ hợp kim nhôm có chất lượng tốt trên thị trường hiện nay như 6063 - T5, thanh nhôm rỗng và được đúc nhiều rãnh để tăng thêm độ cứng của khung cửa. Bề mặt các thanh nhôm sử dụng công nghệ Anodized giúp thanh nhôm bền màu và tránh được các tác động vật lý như xước, ăn mòn. Thanh nhôm có chất lượng đạt chuẩn giúp cánh cửa bền vững trước thời tiết và thời gian.

Phần kính: Có rất nhiều loại kính được dùng, tùy theo nhu cầu mà kính sẽ có độ dày khác nhau từ 2 – 15mm. Các sản phẩm cao cấp thường sẽ sử dụng dòng kính cường lực, kính hộp với khả năng chịu lực tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng lâu dài. Cũng như tăng tối ưu khả năng cách âm cách nhiệt cho cửa.

Hệ phụ kiện: Là thành phần quan trọng giúp liên kết 2 bộ phận chính, hệ phụ kiện đồng bộ đi kèm bao gồm gioăng cao su, khóa chốt đa điểm, bản lề,… Hệ phụ kiện được sử dụng cho cửa nhôm cao cấp cũng cần có chất lượng tốt.

Tại sao nên lựa chọn nhôm cầu cao cấp?

Với cấu tạo đặc biệt của mình cửa nhôm cao cấp có những ưu điểm vượt trội hơn nhôm thông thường.

Cửa nhôm cao cấp có thiết ké sang trọng và hiện đại

Về mặt thẩm mỹ: cửa nhôm cao cấp có thiết kế tỉ mỉ tôn lên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng khi lắp đặt. Ngoài ra các hệ cửa nhôm cao cấp có đa dạng các hệ cửa khác nhau phù hợp lắp đặt theo mọi yêu cầu của khách hàng.

Về độ bền: cửa nhôm cao cấp khẳng định chất lượng qua độ bền trước các tác động qua thời gian dài sử dụng.

Được nghiên cứu và phát triển áp dụng công nghệ khoa học cửa nhôm cao cấp còn có những cải tiến như công nghệ thông minh. Trọng lượng nhẹ dễ dàng lắp đặt.

Các mẫu cửa cao cấp hiện nay

Để phục vụ nhu cầu của khách hàng hiện nay, cửa nhôm cao cấp có đa dạng thiết kế và các hệ cửa khác nhau.

Cửa nhôm cao cấp có sơn màu trắng đem lại vẻ đẹp tinh tế và thẩm mỹ cho công trình (Nguồn: Internet)

Cửa nhôm cao cấp một cánh mở quay là lựa chọn phổ biến trong lắp đặt hiện nay (Nguồn: Internet)

 

 

Cửa nhôm cao cấp mở trượt một cánh bản to mang đến thiết kế sang trọng cho căn phòng (Nguồn: Internet)

Cửa nhôm cao cấp kết hợp khung kính cung cấp ánh sáng cho căn phòng (Nguồn: Internet)

Cửa nhôm cao cấp mở trượt cho các căn hộ cao tầng (Nguồn: Internet)

Cửa nhôm cao cấp mở xếp trượt tiện lợi và thẩm mỹ (Nguồn: Internet)

Ngoài ra trong phân khúc nhôm cao cấp được tin tưởng lựa chọn hiện nay là nhôm cầu cách nhiệt. Sản phẩm có khả năng cách âm cách nhiệt vượt trội với chất lượng nhôm hàng đầu đem đến thanh nhôm bền bỉ phục vụ mọi nhu cầu lắp đặt hiện nay.

Cửa nhôm cầu cách nhiệt Holcom cho các công trình đẳng cấp

Trên thị trường hiện nay Holcom là một trong số ít các đơn vị sản xuất nhôm cầu cách nhiệt trong nước. Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực sản xuất cửa nhôm kính, với đội ngũ kỹ thuật viên và công nhân có chuyên môn cao. Cùng với hệ thống nhà xưởng có máy móc hiện đại đem đến cho thị trường sản phẩm nhôm cao cấp chính hãng chất lượng cao. Bảo hành sản phẩm uy tín đem đến lựa chọn cửa bền vững cho mọi công trình.

Hãy liên hệ với Holcom ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất!

-----------------------------------------------

CÔNG TY TNHH HOLCOM VIỆT NAM

  • Hotline: 035 640 4466

  • Email: info@holcom.vn

Bài viết liên quan

 

Đang xử lý...