CỬA NHÔM CẦU CÁCH NHIỆT - XU HƯỚNG CỬA NHÔM 2024

10:39 | 19/07/2024

Hàng năm ngành sản xuất cửa luôn đón nhận những xu hướng mới về thiết kế, công năng cho đến chất liệu. Với những yêu cầu ngày càng cao trong cuộc sống đòi hỏi những hệ cửa phải chất lượng, bền bỉ. Chính vì vậy cửa nhôm cầu cách nhiệt Holcom đã nhận được sự đón nhận và yêu thích của các kiến trúc sư và khách hàng, trở thành xu hướng cửa nhôm 2024.

Xu hướng cửa 2024 là cửa nhôm cầu cách nhiệt

Tìm hiểu về cửa nhôm cầu cách nhiệt Holcom

Cấu tạo của cửa nhôm cầu cách nhiệt Holcom

Cửa nhôm cầu cách nhiệt là dòng cửa nhôm sử dụng các thanh nhôm cầu cách nhiệt để lắp đặt. Mỗi thanh nhôm được thiết kế với nhiều khoang trống, liên kết với nhau bằng giải cầu cách nhiệt Polyamide giúp cửa hạn chế tối đa sự dẫn nhiệt, truyền nhiệt giữa hai bên trong và ngoài của thanh nhôm.

Nhôm cầu cách nhiệt Holcom có cấu tạo với các khoang trống được kết nối bằng dảicầu cách nhiệt polyamide

 

Sản phẩm cửa nhôm cầu Holcom được nghiên cứu lựa chọn phụ kiện đi kèm phù hợp nhất đem đến hệ cửa hoạt động hiệu quả. Sử dụng hệ phụ kiện rãnh C theo chuẩn Châu Âu, gioăng EPDM 5 lớp giúp cửa kín khít, đóng mở nhẹ nhàng, rãnh thoát nước ưu việt giúp cửa nhanh khô, chống ẩm ướt trong điều kiện mưa bão. Cửa được kết hợp kính hộp 2 lớp hoặc 3 lớp bơm khí trơ Argon giúp cửa tăng khả năng cách âm, cách nhiệt.

Đặc biệt công nghệ Anodized cao cấp sử dụng cho bề mặt nhôm giúp cách của luôn bền bỉ, tránh được các tác động vật lý như ăn mòn, trầy xước. Sản phẩm phù hợp với nhiều kiểu dáng kiến trúc, đặc biệt cho các công trình cao cấp như biệt thự, văn phòng, khách sạn,...

Ứng dụng của cửa nhôm cầu cách nhiệt Holcom

Nhôm cầu cách nhiệt Holcom lắp đặt cho cửa sổ, cửa đi và vách kính

Trên thị trường hiện nay những kiến trúc nhà thường ưu tiên không gian mở đón ánh nắng tự nhiên thì bề mặt diện tích dành cho cửa sổ, cửa đi chiếm phần lớn. Chính vì vậy với khả năng cách âm, cách nhiệt vô cùng hiệu quả. Cửa nhôm cầu cách nhiệt Holcom chính là giải pháp lắp đặt hệ cửa cho các công trình cao cấp hiện nay. Các sản phẩm ứng dụng cho cả cửa sổ, cửa đi và vách kính,... Cung cấp đủ các giải pháp cửa đồng bộ cho công trình xây dựng. 

Tại sao cửa nhôm cầu cách nhiệt Holcom là xu hướng cửa nhôm năm 2024?

Nhu cầu và xu hướng lắp đặt cửa hiện nay: Biến đổi khí hậu mang đến thời tiết vô cùng khắc nghiệt cùng với đô thị hóa ngày càng cao dẫn đến tình trạng ô nhiễm tiếng ồn. Vì vậy nhu cầu lắp đặt các hệ cửa giúp cách âm, cách nhiệt đã trở thành xu hướng hiện nay.

Chất lượng, bền bỉ và tính thẩm mỹ cao: Áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất từ vật liệu chất lượng cao, giúp cửa nhôm cầu cách nhiệt Holcom có độ bền vượt trội, chống gió lốc, mưa bão hay tình trạng xệ cửa. Đặc biệt với thiết kế tinh tế, sang trọng hệ cửa phù hợp với mọi phong cách kiến trúc đương đại.

Hiệu năng sử dụng tối ưu hiệu quả: Để mang đến những trải nghiệm sử dụng tối ưu cho khách hàng, cửa nhôm cầu cách nhiệt Holcom đã được nghiên cứu và đưa ra nhiều giải pháp tích hợp khác nhau như cửa kết hợp lưới chống muỗi, cửa mở quay lật,... Trải nghiệm đóng mở cửa cũng vô cùng nhẹ nhàng và mượt mà.

Với cấu tạo, thiết kế và khả năng ứng dụng cao nhôm cầu cách nhiệt Holcom trở thành xu hướng cửa 2024

Holcom với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực sản xuất cửa nhôm kính, với đội ngũ kỹ thuật viên và công nhân có chuyên môn cao. Cùng với hệ thống nhà xưởng có máy móc hiện đại đem đến cho thị trường sản phẩm chính hãng chất lượng cao. Bảo hành sản phẩm uy tín đem đến lựa chọn sản phẩm cửa bền vững cho mọi công trình.

Hãy liên hệ với Holcom ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất!

-----------------------------------------------

CÔNG TY TNHH HOLCOM VIỆT NAM

  • Hotline: 035 640 4466

  • Email: info@holcom.vn

Bài viết liên quan

 

Đang xử lý...