TÌM HIỂU VỀ NHÔM CẦU CÁCH NHIỆT, CẤU TẠO CỦA CỬA NHÔM CẦU CÁCH NHIỆT

08:41 | 12/07/2024

Nhôm cầu cách nhiệt thuộc dòng nhôm cao cấp trên thị trường, được dùng trong sản xuất cửa nhôm cầu, vách kính cho các công trình. Hiện nay nhôm cầu cách nhiệt đang được các kiến trúc sư khuyến khích sử dụng lắp đặt trong xây dựng nhà ở bới chất lượng bền bỉ vượt trội của nhôm cầu. Hãy cũng Holcom tìm hiểu kỹ hơn nhôm cầu cách nhiệt qua bài viết dưới đây nhé.

 

 

Nhôm cầu cách nhiệt thuộc dòng nhôm cao cấp

Nhôm cầu cách nhiệt là gì? Cấu tạo của cửa nhôm cầu cách nhiệt Holcom

Nhôm cầu cách nhiệt được thiết kế với nhiều khoang trống, liên kết với nhau bằng giải cầu cách nhiệt Polyamide giúp cửa hạn chế tối đa sự dẫn nhiệt, truyền nhiệt giữa hai bên trong và ngoài của thanh nhôm.

Thanh nhôm được kết nối với nhau bằng dải cầu cách nhiệt Polyamide

Ở các nước Châu Âu, Mỹ, nhôm cầu cách nhiệt đã trở thành vật liệu được yêu cầu trong sản xuất và lắp đặt các hệ cửa. Đặc biệt với thời tiết và môi trường tại Việt Nam cửa nhôm cầu cách nhiệt cực kỳ phù hợp trong xây dựng các công trình. Chính vì vậy Holcom đã có những bước tiến mạnh mẽ tiên phong sản xuất nhôm cầu cách nhiệt trong nước, cung cấp và phục vụ những hệ cửa chất lượng tới mọi công trình

Cấu tạo của cửa nhôm cầu cách nhiệt Holcom

Tại Holcom sản xuất và cung cấp đủ các hệ cửa đi và cửa sổ từ thanh nhôm cầu cách nhiệt. Được nghiên cứu kỹ lưỡng, ứng dụng khoa học và công nghệ vào trong sản xuất, cửa nhôm cầu cách nhiệt Holcom có cấu tạo như sau:

Cấu tạo của cửa nhôm cầu cách nhiệt 

Thanh nhôm cầu cách nhiệt (Profile) có cấu tạo gồm 2 thanh profile hợp kim nhôm cao cấp liên kết với nhau bằng giải Polyamide. Có khả năng cản trở sự truyền nhiệt qua hệ thống khung nhôm giúp giảm tối đa nhiệt lượng tác động lên khung cửa.

Sản phẩm sử dụng hệ phụ kiện rãnh C theo chuẩn Châu Âu, gioăng EPDM 5 lớp giúp cửa kín khít, đóng mở nhẹ nhàng, rãnh thoát nước ưu việt giúp cửa nhanh khô, chống ẩm ướt trong điều kiện mưa bão.  Cửa được kết hợp kính hộp 2 lớp hoặc 3 lớp bơm khí trơ Argon giúp cửa tăng khả năng cách âm, cách nhiệt. Bề mặt nhôm được Holcom phủ Anodized công nghệ cao giúp cách của luôn bền bỉ, tranh được các tác động vật lý như ăn mòn, trầy xước. Sản phẩm phù hợp với nhiều kiểu dáng kiến trúc, đặc biệt cho các công trình cao cấp như biệt thự, văn phòng, khách sạn,... 

Ưu điểm vượt trội của cửa nhôm cầu cách nhiệt Holcom

Độ bền cao

Với cấu tạo đặc biệt cửa nhôm cầu cách nhiệt có độ bền cao

 

Được sản xuất từ hợp kim nhôm cao cấp 6063-T5 giúp thanh nhôm có độ bền cơ học cao, không co ngót, giãn nén, phù hợp với thời tiết Việt Nam, đặc biệt tại các vùng ven biển. Công nghệ Anodized cao cấp giúp bề mặt nhôm có đặc tính chống bám bẩn, đảm bảo độ bền nhôm trong nhiều năm.

Khả năng cách nhiệt cao - Tiết kiệm điện năng

Khả năng cách nhiệt giữ nhiệt độ phòng luôn trong khoảng ổn định

Nhôm là vật liệu dẫn nhiệt, vì vậy khi sử dụng giải cầu cách nhiệt trong sản xuất thanh nhôm đã giúp hệ cửa cách nhiệt một cách hiệu quả. Polyamide là vật liệu có độ cứng cao, độ bền tốt, có khả năng chống ăn mòn, chịu nhiệt độ thấp, độ trơn bóng cao, không độc hại. Đặc biệt có thể hoạt động tốt dưới nền nhiệt từ -40 độ C tới 110 độ C mà không hề bị biến dạng hay ảnh hưởng đến kết cấu sản phẩm.

Cửa nhôm cầu cách nhiệt giúp ngôi nhà mát mẻ vào mùa hè và ấm áp trong mùa đông

Giúp cửa đối với thời tiết mùa hè nóng bức tại Việt Nam, cửa nhôm Holcom có thể giảm được tới 40% lượng nhiệt tác động từ môi trường.

Mùa đông cửa nhôm cầu cách nhiệt giúp nhiệt độ trong phòng ấm hơn do đó hạn chế được việc truyền nhiệt từ bên ngoài vào trong phòng.

Khả năng chống ồn

Cửa nhôm cầu chống ồn hiệu quả

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các khoang trống trong thanh nhôm định hình và kính hộp cùng sự hỗ trợ của 5 lớp gioăng EPDM cho phép cửa nhôm Holcom có sự cách âm cực tốt với môi trường bên ngoài.

Ứng dụng của nhôm cầu cách nhiệt

Cửa nhôm cầu cách nhiệt lắp đặt được mọi vị trí cửa trong thiết kế

Nhôm cầu được ưa chuộng hiện nay bới các tính năng ưu việt như cách âm, cách nhiệt hiệu quả. Giúp mọi gia đình có được không gian sống hiện đại và thoải mái nhất. Hệ cửa nhôm cầu cách nhiệt đặc biệt cần thiết lắp đặt cho các công trình gần đường có mật độ giao thông cao, trung tâm thành phố đông dân cư hoặc những nơi ít cây xanh. Ngoài hệ cửa, thanh nhôm cầu cách nhiệt còn được ứng dụng trong làm hệ mặt dựng đem lại thẩm mỹ cao và khả năng cách âm cách nhiệt hiệu quả khi công trình có diện tích lớn mặt dựng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Lựa chọn lắp đặt cửa nhôm cầu cách nhiệt Holcom cam kết chất lượng

Trên thị trường hiện nay nhôm cầu cách nhiệt thường xuất hiện là sản phẩm nhập khẩu của các hàng nước ngoài như Civro, Schuco, Technan,... Holcom là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tiên phong sản xuất nhôm cầu cách nhiệt trong nước.

Holcom sản xuất và cung cấp cửa nhôm cầu cách nhiệt hàng đầu tại trong nước

Với quá trình nghiên cứu, sản xuất với dây chuyền hiện đại, Holcom đã mang đến thị trường Việt Nam sản phẩm cửa nhôm cầu cách nhiệt đảm bảo chất lượng và uy tín đạt các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế như ISO 9001:2015. Nhôm cầu cách nhiệt Holcom cũng đã xuất khẩu thành công tới các nước  Châu Âu, Mỹ.

Với thị trường Việt Nam Holcom mang đến mọi giải pháp cho các vị trí lắp đặt cửa khác nhau từ cửa đi, cửa sổ cho đến vách kính.

- Cửa sổ nhôm mở trượt - hệ HW68T

- Cửa sổ nhôm mở quay - hệ HW55T

- Cửa sổ mở quay lưới chống muỗi - hệ HW130T

- Cửa đi nhôm mở trượt - hệ HW68T, HW92T

- Cửa đi nhôm mở quay - hệ HW55T

- Cửa đi nhôm mở xếp trượt - hệ HW 68T

- Cửa sổ mở quay lật - hệ HW55T

Holcom đã có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp cửa nhôm cầu cách nhiệt trong nước và xuất khẩu

Holcom với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực sản xuất cửa nhôm kính, với đội ngũ kỹ thuật viên và công nhân có chuyên môn cao. Cùng với hệ thống nhà xưởng có máy móc hiện đại đem đến cho thị trường sản phẩm chính hãng chất lượng cao. Bảo hành sản phẩm uy tín đem đến lựa chọn sản phẩm cửa bền vững cho mọi công trình.

Hãy liên hệ với Holcom ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất!

-----------------------------------------------

CÔNG TY TNHH HOLCOM VIỆT NAM

  • Hotline: 035 640 4466

  • Email: info@holcom.vn

Bài viết liên quan

 

Đang xử lý...