TÌM HIỂU VỀ CỬA NHÔM KÍNH VÀ LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN LÀM CỬA NHÔM KÍNH?

10:29 | 16/08/2024

Trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc hiện nay, cửa nhôm kính là loại cửa được ưa chuộng lựa chọn lắp đặt do thẩm mỹ hiện đại và chất lượng bền bỉ phù hợp với các kiến trúc đương đại. Hãy cùng Holcom tìm hiểu về cửa nhôm kính và những lý do bạn nên lắp cửa nhôm kính cho ngôi nhà của mình qua bài viết dưới đây nhé!

Cửa nhôm kính được ưa chuộng sử dụng hiện nay

Tìm hiểu về cửa nhôm kính

Nhôm kính là hai chất liệu được kết hợp trong lắp đặt cửa. Cấu tạo của một bộ cửa nhôm kính hoàn chỉnh sẽ bao gồm: thanh nhôm định hình, gioăng cao su, kính và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ. Phần khung nhôm bao bọc bên ngoài có nhiệm vụ nâng đỡ và định hình cho phần kính bên trong. Mỗi nhà sản xuất sẽ có cấu tạo khung nhôm khác nhau. Hệ nhôm càng tốt thì khung cửa càng vững chắc. Phần kính đa phần được làm từ kính dán hoặc kính cường lực, kính hộp nhằm đảm bảo độ cứng cáp và an toàn khi sử dụng.

Lý do tại sao nên làm cửa nhôm kính

Nhờ có cấu tạo đặc biệt mà cửa nhôm kính có những ưu điểm và mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Của nhôm kính có nhiều ưu điểm phù hợp trong lắp đặt cửa cho các kiến trúc

Chất lượng bền bỉ

Cửa nhôm kính được làm từ hai thành phần chính là nhôm và kính. Đây là hai chất liệu được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng chịu lực, bền bỉ với thời gian. Và là vật liệu có khả năng tái chế phù hợp với xu hướng sử dụng vật liệu xanh hiện nay.

Khả năng chịu lực tốt

Thanh nhôm profile đã trải qua quá trình xử lý kim loại nhằm phát huy tối đa về đặc tính vật lý. Qua quá trình tính toán và xử lý kỹ lưỡng, các thanh nhôm định hình có cấu trúc gồm những đường rãnh, vách, khoảng trống tự nhiên giữa các rãnh giúp tăng cường khả năng chịu lực lớn gấp nhiều lần so với các sản phẩm thông thường. Kết hợp cùng kính cường lực được sử dụng nhiều để làm cửa nhôm, đây là loại kính chống va đập tốt và an toàn cho người sử dụng bởi khi vỡ sẽ thành các mảnh nhỏ không sắc bén.

Cách nhiệt cách âm

Cửa nhôm kính có khả năng cách âm cách nhiệt vượt trội. Đem lại không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Trên thị trường hiện nay cửa nhôm cầu cách nhiệt đang là hệ cửa nhôm có khả năng cách âm cách nhiệt cực tốt. Vừa đảm bảo thẩm mỹ cùng độ bền vượt trội.

Cửa nhôm kính có chất lượng cao mẫu mã đa dạng

Dễ dàng vệ sinh

Bên ngoài khung nhôm sẽ được sơn một lớp tĩnh điện cao cấp hoặc sơn Anodized không chỉ giúp cửa bền màu mà còn khiến bề mặt nhôm sáng bóng và mịn, khó bám bẩn. Khi cần vệ sinh nhôm kính có thể vệ sinh một cách dễ dàng bằng khăn bông hoặc các hóa chất tẩy rửa nếu cần.

Hiệu quả kinh tế cao

Nhôm kính có mức giá sẽ tốt hơn so với cửa gỗ hoặc cửa thép. Cửa nhôm kính cao cấp ít khi xảy ra tình trạng xệ cánh hoặc han gỉ chính vì vậy giúp tiết kiệm khoản chi phí cho bảo trì và thay mới.

Thẩm mỹ cao cho tổng thể kiến trúc

Với xu hướng yêu thích sự tối giản hiện nay, cửa nhôm kính là lựa chọn hoàn hảo bới cấu tạo đơn giản. Màu sắc đa dạng các tone màu cơ bản, phù hợp với mọi phong cách kiến trúc đương đại.

Cửa nhôm cao cấp Holcom - lựa chọn hàng đầu trong lắp đặt cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm cửa nhôm cao cấp trên thị trường Holcom sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực sản xuất cửa nhôm kính, với đội ngũ kỹ thuật viên và công nhân có chuyên môn cao. Cùng với hệ thống nhà xưởng có máy móc hiện đại đem đến cho thị trường sản phẩm nhôm cao cấp chính hãng chất lượng cao. Bảo hành sản phẩm uy tín đem đến lựa chọn cửa bền vững cho mọi công trình.

Hãy liên hệ với Holcom ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất!

-----------------------------------------------

CÔNG TY TNHH HOLCOM VIỆT NAM

  • Hotline: 035 640 4466

  • Email: info@holcom.vn

Bài viết liên quan

 

Đang xử lý...