TÌM HIỂU VỀ CÁC LOẠI CỬA SỔ NHÔM HIỆN NAY - CÁCH LỰA CHỌN CỬA SỔ NHÔM HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ

10:12 | 24/08/2024

Cửa sổ nhôm đang là loại cửa được ưa chuộng lắp đặt hiện nay với chất lượng bền bỉ cùng vẻ đẹp thẩm mỹ phù hợp cho mọi kiến trúc công trình. Hãy cùng Holcom tìm hiểu về các loại cửa nhôm hiện nay và cách lựa chọn cửa sổ nhôm phù hợp cho ngôi nhà qua bài viết dưới đây nhé.

Cửa sổ nhôm mang đến không gian thoáng ngập tràn ánh sáng (Nguồn: Internet)

Tìm hiểu về các loại cửa sổ nhôm hiện nay

Để phục vụ nhu cầu và các kiến trúc khác nhau, cửa sổ nhôm có nhiều mẫu mã khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Cửa sổ nhôm mở quay

Cửa sổ nhôm mở quay được nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt (Nguồn: Internet)

Cửa sổ nhôm mở quay là loại cửa thông dụng được ưa chuộng trong lắp đặt cho các công trình hiện nay. Cửa sổ có thể mở và đóng với góc mở rộng tối đa lên đến 90 độ. Dựa vào không gian và môi trường bên ngoài bạn có thể lựa chọn cửa quay trong hoặc cửa quay ngoài.

Cửa sổ nhôm mở trượt

Cửa sổ nhôm mở trượt đóng mở mượt mà tiết kiệm không gian (Nguồn: Internet)

Cửa sổ nhôm mở trượt thường được sử dụng cho những phòng có diện tích khiêm tốn. Cấu tạo cửa được thiết kế kéo – đẩy có bánh lăn trên đường ray linh hoạt, giúp đóng – mở đơn giản và nhanh chóng. Có đa dạng các kiểu dáng cửa nhôm mở trượt hiện nay như: cửa trượt 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh, 6 cánh tùy theo nhu cầu lắp đặt của khách hàng.

Cửa sổ nhôm mở hất

Cửa sổ nhôm mở hất giúp lưu thông không khí tránh mưa hắt (Nguồn: Internet)

Cửa sổ mở hất 1 cánh được xem là thiết kế cửa sổ đơn giản và an toàn được ứng dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng từ quy mô vừa, nhỏ cho đến các tòa nhà cao tầng, khu nghỉ dưỡng cao cấp. Thường được ứng dụng nhằm lưu thông không khí ngay cả những ngày trời mưa cũng có thể mở cửa mà không lo bắn hắt nước mưa.

Cửa sổ nhôm kết hợp mở quay hất

Cửa sổ nhôm kết hợp mở quay tiện lợi cho người sử dụng(Nguồn: Internet)

Với mục đích đem đến những tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng, nhiều loại cửa đã được kết hợp công năng lại với nhau. Cửa sổ nhôm kết hợp mở quay hất giúp đóng mở trở nên thuận tiện hơn, phù hợp môi trường thời tiết như muốn đón gió và nắng những ngày trời không mưa có thể mở toàn bộ cánh cửa. Những hôm trời mưa muốn thoáng có thể sử dụng cửa mở hất.

Cửa sổ nhôm kết hợp mở trượt gấp

Cửa sổ nhôm kết hợp mở trượt gấp đem đến cánh cửa rộng mở cho không gian (Nguồn: Internet)

Cũng giúp nâng cao công năng sử dụng cửa sổ nhôm kết hợp mở trượt gấp đem đến giải pháp đóng mở tối ưu cho các không gian như căn hộ. Cửa sổ nhôm kết hợp mở trượt gấp hay được kết hợp với vách kính đem đến khoảng không gian thoáng và đón ánh nắng cho cả căn phòng.

Cách lựa chọn cửa sổ nhôm hoàn hảo cho ngôi nhà

Cửa sổ nhôm có nhiều loại khác nhau chính vì vậy để lựa chọn được cánh cửa phù hợp với ngôi nhà bạn cần chú ý đến những điều sau:

Cần lựa chọn cửa sổ nhôm kỹ lưỡng trước khi lắp đặt (Nguôn: Internet)

Trước khi lắp đặt cần được nhân viên tư vấn sẽ khảo sát, đánh giá công trình như thế nào cho phù hợp. Dựa vào tình hình thực tế đơn vị lắp đặt sẽ giúp khách hàng lựa chọn phương án thi công, sản phẩm, phụ kiện thích hợp. Như vậy, công trình được đảm bảo không chỉ về chất lượng, thiết kế cũng như mức giá thành tốt nhất.

Khách hàng có thể lựa chọn: cửa mở quay, cửa mở xếp, cửa mở trượt cho công trình của mình. Mỗi loại cửa sẽ mang những ưu điểm riêng đáp ứng cho từng nhu cầu cụ thể của khách hàng. Do đó, việc chọn cửa cho công trình nên đảm bảo sự tiện lợi, độ bền và không gây cản trở không gian.

Để có thể có được cánh cửa bền và phù hợp với ngôi nhà của bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp cửa nhôm cao cấp chất lượng cao uy tín. Holcom với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực sản xuất cửa nhôm kính, với đội ngũ kỹ thuật viên và công nhân có chuyên môn cao. Cùng với hệ thống nhà xưởng có máy móc hiện đại đem đến cho thị trường sản phẩm nhôm cao cấp chính hãng chất lượng cao. Bảo hành sản phẩm uy tín đem đến lựa chọn cửa bền vững cho mọi công trình.

Hãy liên hệ với Holcom ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất!

-----------------------------------------------

CÔNG TY TNHH HOLCOM VIỆT NAM

  • Hotline: 035 640 4466

  • Email: info@holcom.vn

Bài viết liên quan

 

Đang xử lý...