TÌM HIỂU VỀ SỰ KHÁC BIỆT GIỮA HỆ NHÔM RÃNH K VÀ HỆ NHÔM RÃNH C

09:41 | 26/09/2024

Hệ nhôm là tên gọi chỉ thanh profile nhôm tạo nên các nhôm định hình, sản xuất dưới máy móc và công nghệ hiện đại. Trên thị trường hiện nay có hai hệ nhôm phổ biến là hệ nhôm rãnh K và hệ nhôm rãnh C. Hãy cùng Holcom đi tìm hiểu về sự khác nhau giữa hệ nhôm rãnh K và hệ nhôm rãnh C qua bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu về sự khác biệt giữa hệ nhôm rãnh K và hệ nhôm rãnh C

Tìm hiểu về hệ nhôm rãnh K 

Hệ nhôm rãnh K có khả năng chịu lực tốt, độ cứng tốt, cách âm, cách nhiệt tốt

Hệ nhôm rãnh K có kích thước rãnh là 23mm. Có thể đáp ứng được hầu hết các công trình kiến trúc hiện nay. Tất cả các sản phẩm thuộc hệ nhôm rãnh K đều có cấu tạo có rãnh, gân, khoang rỗng. Qua đó thanh nhôm có khả năng chịu lực tốt, độ cứng tốt, tính cách âm và cách nhiệt tốt. Kết hợp từ chất liệu bền vững và thiết kế hiện đại, các sản phẩm nhôm hệ rãnh K đều có vẻ ngoài sang trọng, được sử dụng để làm các khung cửa lớn, cửa đi, cửa sổ, vách mặt dựng, tủ bếp nhôm.

Tìm hiểu về hệ nhôm rãnh C

Hệ nhôm rãnh C giữ các phụ kiện của cửa và cửa nhôm hoạt động một cách đồng bộ hơn mà không cần phải khoan

Hệ nhôm rãnh C có kích thước tiêu chuẩn rãnh là 13.5 và 22 mm. Để nhận biết hệ này là có một rãnh hình chữ C tích hợp sẵn trên cây nhôm. Rãnh này được sử dụng để giữ các phụ kiện của cửa và cửa nhôm, giúp chúng hoạt động một cách đồng bộ hơn mà không cần phải khoan. Rãnh C giúp đơn giản hóa quá trình lắp đặt và tháo gỡ các phụ kiện cửa, tiết kiệm thời gian và công sức. Nó cũng giúp tăng cường tính linh hoạt trong việc lựa chọn và thay thế các phụ kiện khi cần thiết, lắp đặt nhanh chóng và chính xác. Cửa nhôm rãnh C kết hợp phụ kiện đồng bộ Châu Âu cao cấp. Giải pháp đa dạng và hiệu quả cho việc xây dựng hệ cửa cao cấp trong nhiều loại công trình khác nhau. Hiện nay trên thị trường sản xuất cửa nhôm hệ cửa nhôm rãnh C đang được ưa chuộng và lựa chọn sản xuất và lắp đặt.

Sự khác biệt giữa hệ nhôm rãnh K và hệ nhôm rãnh C

 

Tiêu chí

Hệ nhôm rãnh K

Hệ nhôm rãnh C

Kích thước

23 cm

13.5cm - 22cm

Chất lượng

Chịu lực tốt, độ cứng tốt, tính cách âm và cách nhiệt tốt.

Bền bỉ, chịu lực tốt, cách âm cách nhiệt hoàn hảo.

Công dụng

 

Giữ các phụ kiện của cửa và cửa nhôm, giúp chúng hoạt động một cách đồng bộ hơn mà không cần phải khoan

Lắp đặt

Các khung cửa lớn, cửa đi, cửa sổ, vách mặt dựng, tủ bếp nhôm.

Được ưa thích sử dụng lắp đặt cửa nhôm cao cấp

 

Có thể thấy trên thị trường hiện nay nhôm rãnh K, và nhôm rãnh C là hai hệ nhôm được lựa chọn phổ biến sản xuất ngành cửa. Tuy nhiên với xu hướng phát triển của các sản phẩm cửa nhôm cao cấp hệ nhôm rãnh C cho thấy tiềm năng lớn mạnh trong tương lai.

Tại Holcom hiện nay, sản phẩm nhôm cầu cách nhiệt đang được sản xuất với hệ nhôm rãnh C. Mang đến sản phẩm cửa nhôm cầu cao cấp đảm bảo về chất lượng và thẩm mỹ cho mọi công trình.

Hãy liên hệ với Holcom ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất!

-----------------------------------------------

CÔNG TY TNHH HOLCOM VIỆT NAM

  • Hotline: 035 640 4466

  • Email: info@holcom.vn

Bài viết liên quan

 

Đang xử lý...